Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Điều hòa DAIKIN FDMG56PUV2V

Điều Hòa Daikin FDMG56PUV2V/R56PUY2V công suất lạnh 56,000 Btu/h, Pu Series Daikin Sky Air non-inverter R22, 3 pha, máy điều hòa Daikin âm trần nối ống gió một chiều lạnh loại áp suất tĩnh trung bình.




Điều hòa Daikin FDMG56PUV2V
Thiết kế gọn nhẹ và vận hành êm: Dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học, sức cản gió đã được giảm nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabinh có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.
Tốc độ quạt có thể điều chỉnh: cài đặt tốc độ cao giúp phân tán gió tối đa trong khi cài đặt tốc độ thấp giúp giảm thiểu hóa gió thổi vào người
Chương trình “làm khô”: Hút ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột và gây khó chịu.
Hai bộ cảm biến nhiệt có thể chọn: cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tùy chọn) đều có bộ cảm biến nhiệt. cảm biến nhiệt có thề được đặt ở ngay trên dàn lạnh hoặc trên bộ điều khiển từ xa có dây cảm nhận đúng hơn nhiệt độ phòng để tăng cảm giác dể chịu. chức năng này cần được chuyên gia lắp đặt cài đặt từ đầu.
Bộ chọn hẹn giờ: Thiết bị sẽ bắt đầu vận hành vào các giai đoạn bật được cài đặt trước và dừng lại vào thời gian tắt được cài đặt trước.
Nạp gas trước đến 15m: Nếu chiều dài ống dẫn chất làm lạnh không vượt quá 15m thì không cần nạp gas tại chổ (dùng cho kiểu R36-51PU)
Điều khiển bằng 2 bộ điều khiển từ xa: Sử dụng 2 bộ điều khiển từ xa bạn có thể vận hành thiết bị tại chỗ hay từ một vị trí khác ở xa
Chú ý: Khi sử dụng điều khiển từ xa không dây, không thể điều khiển bằng 2 bộ điều khiển từ xa.
Điều khiển bằng 1 bộ điều khiển từ xa: Có thể bật / tắt 16 dàn lạnh cùng lúc bằng một điều khiển từ xa đơn. (khi sử dụng các dàn lạnh được nối với nhau, các cài đặt phải giống nhau và bật tắt cũng phải đồng thời.
Tự khởi động lại: nếu thiết bị đang vận hành mà bị ngắt điện thì khi có điện trở lại, máy sẽ khởi động lại ở chế độ như trước khi bị ngắt điện.
Bộ trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao tuổi thọ bằng cách chống ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, bộ trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acrylic đặc biệt) được sử dụng trong bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng. ở khu vực có khả năng ăn mòn cao, cần tiến hành bảo dưỡng thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét